Ma tâm

Ma tâm

4/19/2016

Dại tín nguyện hành


Dại Nhân:  _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Cả đời con buôn lậu xì ke ma tuý, hành bao ác nghiệp, hại bao nhiêu người; nhưng con chí tâm tín mộ, muốn sanh về cõi nước ngài, kiên nhẫn đến 11 niệm. Miễn sao con không phạm ngũ nghịch tội và huỷ báng pháp của các ngài.
Theo dại nguyện thứ 18 của ngài, con sẽ được ngài cứu rỗi an toàn về Phương Tây Lạc Cực. Vậy, con xin nguyện suốt đời tín - nguyện - và hành… buôn lậu, tiếp tục hành ác nghiệp để sống có tiền ăn chơi, chết vẫn được du hý thiên đàng.
Tiểu Thiên: _ Mô Phật!?
Dại Nhân: _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Mẹ con tuy cho vay nặng lãi, bố con tuy buôn bán đại lọc lừa, em con tuy đại trộm cướp, chị gái con tuy hành đại tà hạnh; nhưng tất cả không ai sợ địa ngục vì đều nguyện sanh về cõi nước của ngài.
Tất cả đều nghe danh hiệu ngài, chuyên nhớ đến bãi đáp an toàn của ngài và dâng cúng tiền tạo nhiều công đức: xây nhiều chùa, đắp nhiều tượng cho các ngài. Tất cả họ đều chí tâm hồi hướng, muốn sanh về nơi có ngài che chở. Theo dại nguyện 19, 20 của ngài, họ đều được toại nguyện.
Vậy con xin sách tấn gia đình tiếp tục tín-nguyện-và hành… tà hạnh để còn sống thì được các ngài phù hộ độ trì, chết vẫn được các ngài tiếp rước an toàn.
Tiểu Thiên: _ Mô Phật! Thiên tai! Thiên tai!
Dại Nhân: _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Tất cả những nạn nhân của gia đình con dù chúng hành nhiều thiện nghiệp, giữ gìn giới hạnh nghiêm chỉnh, nhưng chúng không biết ngài, không niệm hồng danh ngài thời ngài chẳng dại gì mất công tiếp độ chúng.
Các dại nguyện khác của ngài đều “marketing” tiếp thị chào hàng hay như thế; vậy mà chúng vẫn không tín-nguyện-hành theo ngài nên ngài đã mặc kệ chúng. Vậy mới đúng với luật nhân quả, thật công bằng. Đáng đời! Đáng kiếp!
Tiểu Thiên: _ Mô Phật! Phật ở mô?
--------------------------
"  Nguyên văn nguyện thứ 18 của Bụt A-di-đà
Lúc tôi thành Phật, thập phương chúng sanh, chí tâm tín mộ, muốn sanh về cõi nước tôi, NHẪN ĐẾN 10 NIỆM, nếu không được sanh, thời tôi không ở ngôi Chánh giác; trừ kẻ tạo tội ngũ nghịch, cùng hủy báng Chánh pháp.”
!  Nguyện thứ 18 của Diêm Vương A-ya-ma  
“Lúc tôi thành Diêm Chúa, thập phương sát sanh, chí tâm diệt chủng, kể cả kẻ tạo tội ngũ nghịch, cùng hủy báng Chánh pháp; nhưng không muốn sanh về cõi âm phủ, nhẫn đến 10 niệm tên tôi thôi, nếu bị sanh, thời tôi không ở ngôi U Minh Giáo Chủ.
"  Nguyện thứ 19 của Bụt A-di-đà
“Lúc tôi thành Phật, thập phương chúng sanh phát Bồ-đề tâm, tu các công đức, nguyện sanh về cõi nước tôi, đến lúc lâm chung, nếu tôi chẳng cùng đại chúng hiện thân trước người đó, thời tôi không ở ngôi Chánh giác.”
!  Nguyện thứ 19 của Diêm Vương A-ya-ma
“Lúc tôi thành Diêm Chúa, thập phương sát sanh phát tâm diệt chủng, không tu các công đức, không muốn sanh về cõi nước tôi, đến lúc lâm chung, dù tôi có cùng đại chúng hiện thân trước người đó hay không, chẳng ai chứng minh được, nên tôi cứ nguyện bừa cho mấy kẻ ngu tin theo.”
"  Nguyện thứ 20 của Bụt A-di-đà
“Lúc tôi thành Phật, thập phương chúng sanh nghe danh hiệu tôi, chuyên nhớ cõi nước tôi, và tu các công đức, chí tâm hồi hướng, muốn sanh về cõi nước tôi, nếu chẳng được toại nguyện, thời tôi không ở ngôi Chánh giác.”
!  Nguyện thứ 20 của Diêm Vương A-ya-ma 
Lúc tôi thành Diêm Chúa, thập phương sát sanh nghe danh hiệu tôi, không cần nhớ cõi nước tôi, và chẳng tu các công đức, chí tâm làm ác, nhưng không muốn sanh về cõi nước tôi, nếu chẳng được toại nguyện, thời tôi không ở ngôi U Minh Giáo Chủ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét